Truy cập hiện tại

Đang có 90 khách và không thành viên đang online

An Phú khánh thành cầu Tôn Đức Thắng

(TUAG)- Sáng ngày 18/8, UBND huyện An Phú tổ chức Lễ khánh thành công trình xây dựng cầu Tôn Đức Thắng – thị trấn An Phú. Ông Nguyễn Phú Tân, Giám đốc Sở GTVT An Giang; ông Ngô Công Thức, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện An Phú; ông Trần Hòa Hợp, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các đơn vị, địa phương, doanh nghiệp và Nhân dân đến dự. Đây là công trình thiết thực chào mừng kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 – 20/8/2023).

Đại biểu tham dự Lễ khánh thành

 
Cắt băng khánh thành công trình cầu Tôn Đức Thắng
 
Sau hơn 4 tháng khởi công xây dựng cầu Tôn Đức Thắng (cầu Kênh Mới 3 cũ) đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Đây là loại công trình giao thông cấp IV, có kết cấu bê tông cốt thép và bê tông cốt thép dự ứng lực; cầu có chiều ngang 4,5m và dài 47,71m, tải trọng 8 tấn do Đội thi công tự nguyện xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn phối hợp với địa phương thực hiện với tổng kinh phí trên 4 tỉ đồng từ nguồn vận xã hội hóa các doanh nghiệp, mạnh thường quân và nhân dân đóng góp.

Vui mừng khi quê hương mình có cây cầu mới khang trang, kiên cố, ông Lương Văn Lợi, người dân thị trấn An Phú, chia sẻ: Người dân thị trấn An Phú nói riêng và huyện An Phú rất vui mừng vì quê hương mình được cây cầu mới khang trang để bà con đi lại, vận chuyển hàng hóa được dễ dàng, đặc biệt cầu được xây dựng từ nguồn xã hội hóa, từ sự chung tay của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và nhân dân trong và ngoài huyện.

Cầu mới được khánh thành và đưa vào sử dụng có sự đóng góp tích cực của các tập thể, cá nhân trong và ngoài huyện, tiêu biểu là Đội xây dựng công trình, Đội thi công tự nguyện xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn do ông Võ Văn Sáng (hay còn gọi là Tư Sang) là đội trưởng, đây là đơn vị chính thi công công trình. Chung niềm vui cùng người dân An Phú, ông Võ Văn Sáng, chia sẻ: Đáp ứng sự mong mỏi của chính quyền địa phương và Nhân dân huyện An Phú, Đội thi công tự nguyện xã Vĩnh Trạch đã cố gắng hoàn thành công trình đảm bảo chất lượng và đúng kế hoạch đề ra, mong muốn gần các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng Đội thi công tự nguyện xã Vĩnh Trạch để thực hiện thêm nhiều công trình nữa trên địa bàn An Phú.

Ghi nhận và tri ân những đóng góp của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp quán trình xây dựng cầu Tôn Đức Thắng, ông Trần Hòa Hợp, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã gởi lời cảm ơn chân thành đến các mạnh thường quân, các đơn vị, doanh nghiệp đã cùng với Đảng bộ huyện An Phú thực hiện tốt công nhiều công trình an sinh xã hội, trong đó có cầu Tôn Đức Thắng. Đây là điều kiện thuận lợi thúc đẩy kinh tế xã hội huyện An Phú ngày càng phát triển, đặc biệt là tạo bước đà quan trọng để từng bước xây dựng thị trấn An Phú đạt chuẩn đô thị loại IV trong thời gian tới.
 

Tặng Bằng khen và logo của UBND tỉnh cho các tập thể
 

Tặng Bằng khen và logo của UBND tỉnh cho các cá nhân
 

Tặng Giấy khen và logo của UBND huyện cho các cá nhân và tập thể
 

Tặng hoa tri ân các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp tài trợ 

Dịp này, huyện UBND huyện An Phú đã trao Bằng khen và logo của UBND tỉnh cho 14 tập thể và 12 cá nhân có thành tích đóng góp trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện An Phú; trao tặng giấy khen của UBND huyện cho 01 tập thể và 36 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng cầu Tôn Đức Thắng - thị trấn An Phú./.
Tin, ảnh: Nghĩa Thanh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37196179